Những sản phẩm collab đã và đang là một trào lưu nổi bật từ năm 2017 cho tới nay. Liên tiếp các thương hiệu lớn bắt tay nhau cho ra mắt những sản phẩm chung, tạo nên những cơn sốt khủng khiếp trong cộng đồng yêu thời trang thế giới. Và trong số đó, không thể không nhắc tới bộ sưu tập Kith “Element Exploration Agency” (“EEA”) - bộ collab với quy mô lớn và concept độc đáo nhất từ trước tới nay. Hãy cùng nhìn lại "huyền thoại" collbab trong làng streetwear này.
Trong bộ sưu tập này, Kith đã hợp tác cùng adidas, Columbia, Tumi, Oakley và G-shock để cho ra một bộ sản phẩm có thể nói là chất từ đầu tới chân theo đúng nghĩa đen! Với bộ collab này, bạn sẽ có giày đến từ adidas, quần áo đến từ Columbia, kính mát đến từ Oakley, ba-lô đến từ Tumi và đồng hồ đến từ G-shock! Chỉ có thể nói là full-option từ trên xuống dưới, bạn còn có thể đòi hỏi gì hơn?
Theo lời nhà sáng lập Ronnie Fieg, bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ vùng hoang mạc Utah, Mỹ, với những cảnh đẹp đến mức nghẹt thở, và sự mạo hiểm phiêu lưu thách thức cái chết. Dựa trên nguồn cảm hứng này cùng với động lực đưa Kith trở nên tốt hơn mỗi ngày, Ronnie Fieg đã drop-out capsule khổng lồ này. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những hình ảnh của bộ collab Kith EEA, được thực hiện qua chính ống kính của Ronnie.
Cảm giác của nhiều người khi xem xong bộ collab này chỉ có thể thốt lên hai chữ choáng ngợp. Xét từ góc độ kinh doanh và thương hiệu, collab là một sự lựa chọn rõ ràng để tăng độ hot cho sản phẩm của các thương hiệu. Nếu một sản phẩm chỉ của riêng một thương hiệu phát hành, dường như nó sẽ chỉ thu hút sự chú ý của riêng cộng đồng thương hiệu này.
Tuy nhiên, nếu hai thương hiệu cùng tung ra một sản phẩm, sự chú ý sẽ đến từ cả hai cộng đồng. Không những thế, nếu một sản phẩm mang trên mình những nét đặc trưng, điểm mạnh riêng của mỗi thương hiệu, và những điểm riêng này được hoà quyện với nhau, giá trị của nó sẽ tăng lên rất nhiều lần.
Còn bạn, bạn yêu thích bản collab nào nhất? Hãy chia sẻ ý kiến cùng chúng tôi nhé!
(Theo: HNBMG)