Điểm mặt những phát hành xuất sắc nửa đầu năm 2018

Theo bạn, đôi giày nào xứng đáng là visual trong các phát hành nửa đầu năm nay?

    Off-White x Nike Air Jordan 1 “White”

    Phát hành chính thức vào ngày 3/3/2018, đôi Off-White x Air Jordan 1 “White” vẫn giữ vị trí là phát hành được mong chờ và săn lùng nhất tính đến nay. Phát hành được tung ra độc quyền cho thị trường Châu Âu và điều này kiến cho nó hàng trở nên hiếm và hot ở Bắc Mỹ và Châu Á. Giữ giá trị resell cao nhất của Q1 là $1,771USD trên StockX, đôi giày trắng huyền thoại này cũng giữ vị trí thứ 1 trên danh sách Top 10 đôi sneakers có giá nhất Quý 1/2018. 

    Vệ sinh giày, Chăm sóc giày, Bảo quản giày, Phụ kiện giày

    Y-3 Runner 4D

    Đôi Y-3 Runner 4D với đế midsole Futurecraft tiên tiến được sản xuất giới hạn chỉ vài trăm đôi trên toàn thế giới, và được bán resell với mức giá $1,744USD trên StockX (giữ vị trí thứ 2 trên Top 10 đôi sneakers có giá nhất Quý 1/2018).

    Vệ sinh giày, Chăm sóc giày, Bảo quản giày, Phụ kiện giày

    Phiên bản sneakers này được trang bị bộ đế trứ danh của adidas mang phối màu “Ash Green” tinh tế. Phần thiết kế thân upper của giày mang đậm bản sắc của Y-3 khi được tạo ra từ phong cách thủ công đặc biệt, tỉ mỉ của người Nhật nhưng vẫn mang một nét hiện đại.

    Off-White x Converse Chuck ’70

    Cộng đồng yêu giày sneakers nói chung và thích giày Converse và Off-White nói riêng đón tin vui như hội hồi tháng 5 vừa qua khi cả Converse và Virgil Abloh đã chính thức xác nhận phiên bản Off-White x Converse Chuck ’70 sẽ được lên kệ. Được thiết kế với mục đích ban đầu là một thành viên của bộ sưu tập “The Ten”. Tuy nhiên cuối cùng, đôi giày lại được phát hành riêng.

    Vệ sinh giày, Chăm sóc giày, Bảo quản giày, Phụ kiện giày

    Đôi giày sở hữu upper trong suốt độc đáo và mang những chi tiết thiết kế đặc trưng của Virgil như dòng chữ “VULCANIZED” ở midsole, “SHOELACE” trên dây giày, “LEFT” trên chiếc giày phải, “RIGHT” trên chiếc giày trái và tag nhựa màu đỏ.

    Louis Vuitton Archlight

    Hồi đầu tháng 2/2018, ông lớn ngành thời trang Louis Vuitton quyết định tham gia cuộc chơi giày quá khổ chunky sneakers với phát hành Archlight có giá retail vào khoảng hơn $1100USD. Đây thật sự là một lựa chọn thay đổi không tồi nếu dân chơi đã chán Balenciaga Triple S.

    Vệ sinh giày, Chăm sóc giày, Bảo quản giày, Phụ kiện giày

    Sản phẩm được thiết kế bởi bàn tay Giám đốc Sáng tạo Nicolas Ghesquière và nằm trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2018. Đôi giày chunky gây ấn tượng với thiết kế thô kệch nhưng ấn tượng và hợp xu hướng. Với phần lưỡi gà kéo dài đi cùng phần đệm uốn lượn một cách độc đáo, Archlight mang hơi thở đến từ tương tai.

    Air Jordan 3 ‘Seoul’

    Theo thông tin chính thức được công bố, phiên bản cực kỳ giới hạn này là sự hợp tác giữa Tinker Hatfield và Dan Sunwoo nằm trong dự án đặc biệt Nike’s Innovation Kitchen và cũng để kỉ niệm năm 1988 – năm ra mắt Air Jordan 3 cũng như năm diễn ra Thế Vận Hội Mùa Hè 1988 (Summer Olympic Games) ở Seoul, Hàn Quốc. Màu sắc chủ đạo của giày tượng trưng cho màu trên lá cờ Hàn Quốc (gọi là Taegukgi) – đề cao hoà bình và sự thanh khiết.

    Vệ sinh giày, Chăm sóc giày, Bảo quản giày, Phụ kiện giày

     Phần lưỡi gà bên phải được thêu hình quốc kỳ Hàn Quốc, bên trái vẫn là logo Jumpman quen thuộc. Phía sau lưỡi gà bên phải là khẩu hiệu của Thế Vận Hội Mùa Hè 1988 là ‘화합과 전진’ (Hài hoà và phát triển), phía sau bên trái là 서울 (Seoul). Air Jordan 3 ‘Seoul’được bán ra vào ngày 10/3/2018, độc quyền qua cửa hàng online Nike’s Korean và ở cửa hàng Jordan Hongdae ở Seoul.

    Nike Air Max 97/1 Sean Wotherspoon

    Vinh dự với tư cách là thiết kế thắng cuộc của cuộc thi Air Max Vote Forward do Nike tổ chức hồi đầu năm 2017 để chọn ra phát hành đặc biệt cho Air Max Day 2018, đôi Nike Air Max 97/1 do Sean Wotherspoon lên ý tưởng, thiết kế, phát hoạ màu, và chọn chất liệu được phát hành vào đúng ngày 26/3. “Viên kim cương” giữa một loạt những phát hành trong dịp này ngay lập tức trở thành điểm sáng nhất và thực sự gây được ấn tượng trong lòng của đại gia đình The Swoosh cũng như cộng đồng yêu giày Air Max. 

    Vệ sinh giày, Chăm sóc giày, Bảo quản giày, Phụ kiện giày

    Vượt qua 12 bài dự thị đình đám nhất, Sean đã dành chiến thắng cùng ý tưởng lai tạo giữa đế air của Air Max 1 và phần thân upper của Air Max 97. Đôi giày với màu sắc tươi tắn cũng như chất liệu corduroy (vải nhung kẻ) được Sean cho biết là hoàn toàn lấy cảm hứng từ chiếc nón, áo khoác hay giày vintage của Nike sản xuất trong những năm 1980s. 

     

     

    Theo: Snkrvn

    Vệ Sinh Giày Chăm sóc Giày Phụ Kiện Giày Bảo Quản Giày